5999+ Mẫu Đồng Hồ Casio Mẫu Mới Nhất Tháng 11/2019

Đồng Hồ Casio Mẫu Mới Nhất Tháng 11/2019 dành cho nam, nữ thuộc dòng G Shock, Baby G, MTP, Edifice, sản phẩm mới dành cho đồng hồ casio vào tháng 11/2019; tháng 12/2019, tháng 1/2020.

Đồng Hồ Casio G Shock Mudmaster GG-1000

Mô hình Mudmaster mới với vật liệu sợi carbon và sự phát triển cấu trúc duy trì khả năng chống va đập và chống bùn và bụi tuyệt vời. Dựa trên hướng có thể đo được, nhiệt độ, áp suất không khí / chiều cao, cảm biến gia tốc tích hợp thêm chức năng đếm bước thực tế để đạt được cảm ứng bốn lần. Có kết nối Bluetooth.

GG-B100

Sử dụng phần mềm điện thoại chuyên dụng G-SHOCK để kết nối với điện thoại thông minh của bạn để nhanh chóng điều chỉnh thời gian và sử dụng tính năng nhật ký tác vụ mới. Phần mềm có thể ghi lại thông tin chiều cao được đo bằng đồng hồ và theo dõi chuyển động có được nhờ chức năng định vị GPS của điện thoại di động (chiều cao thời gian thực cũng có thể được đánh dấu là điểm ghi trên đường đua bằng thao tác thủ công).

Lượng calo được đốt cháy có thể được đo bằng chiều cao và số bước và được ghi lại trong phần mềm. Một chức năng chỉ báo đích mới vận hành nút đồng hồ để hiển thị khoảng cách đến vị trí được đánh dấu (đọc tinh thể lỏng) và hướng (chỉ dẫn sử dụng).

Theo thói quen sử dụng, người dùng có thể điều chỉnh chế độ chức năng của đồng hồ trên phần mềm, bật hoặc tắt hiển thị chức năng, chỉ giữ lại các chức năng cần thiết hoặc thay đổi thứ tự chuyển đổi của từng chức năng và thực sự đạt được việc sử dụng cá nhân hơn.

Dòng sản phẩm đồng hồ Casio G-SHOCK cổ điển

Đồng hồ titan dòng GMW-B5000 mới. Vỏ, vỏ, dây đeo, nút và nắp lưng được làm bằng titan, giúp đồng hồ nhẹ và cải thiện sự thoải mái khi đeo. Lớp phủ DLC được sử dụng trên vỏ, dây đeo và nắp lưng để chống mài mòn hơn. Sử dụng gương thủy tinh sapphire tổng hợp có độ trong suốt cao. Tái tạo màu tái tạo đại diện ban đầu DW-5000C-1B, kế thừa kinh điển và hiện thực hóa sự phát triển của vật liệu và kết cấu.

GMW-B5000TB-1

Đồng hồ Casio G-SHOCK G-SQUAD

Dây đeo được làm từ chất liệu có thể phản chiếu trong bóng tối với nguồn sáng yếu (GBA-800LU-1A1PR là vật liệu lưu trữ ánh sáng), phù hợp hơn cho thể thao đêm và phong cách thời trang. Nó được trang bị các chức năng thực tế như đếm bước, đếm ngược đa chức năng và ghi vòng để giúp quản lý sức khỏe và thể thao. Được trang bị chức năng kết nối Bluetooth, bạn có thể đặt mục tiêu di chuyển bằng cách kết nối điện thoại thông minh và xem các bản ghi dữ liệu để giúp việc di chuyển trở nên thuận tiện và thú vị hơn.

gba-800

Đồng hồ Casio G-SHOCK Mẫu mới nhất đầy màu sắc

Một nghề thủ công ngụy trang kim loại mới cho dòng sản phẩm cao cấp. Hai mô hình cao cấp, MTG-B1000 và GMW-B5000, được sử dụng và dây đeo kim loại được sử dụng.

đồng hồ gshock màu nguỵ trang

Công nghệ khắc laser mới được xử lý đặc biệt trên đầu và dây đeo được tráng phủ để đạt được sự thay đổi độ sâu màu, tạo cho kim loại một kết cấu ngụy trang độc đáo. Vỏ, vỏ, dây đeo, nút và nắp lưng của GMW-B5000TCM-1PR được làm bằng titan, giúp đồng hồ nhẹ và cải thiện sự thoải mái khi đeo. Lớp phủ DLC trên vỏ, dây đeo và nắp lưng có khả năng chống mòn cao hơn và sử dụng gương kính sapphire tổng hợp có độ trong suốt cao.

G Shock mẫu mới nhất

MTG-B1000DCM-1APR sử dụng dây đeo composite có thêm nhựa mịn siêu nhẹ và cực bền vào bên trong dây đeo để tăng thêm sự thoải mái. Sử dụng gương thủy tinh sapphire tổng hợp có độ trong suốt cao. Mặt số như một toàn bộ lợi ích từ công nghệ gia công chính xác của nhà máy Yamagata và có một cảm giác cao cấp.

Thiết kế theo phong cách thể thao của thập niên 90 phù hợp với xu hướng thời trang retro hiện nay. Màu sắc dựa trên màu đen, tím và xanh dương, rất phổ biến đối với những người trượt ván vào những năm 1990. Cả hai mô hình được trang bị một dây đeo thay thế. DW-5600THS sử dụng dây đeo vải để thay thế dây đeo theo xu hướng thiết kế Velcro, GA-2100THS là dây đeo bằng nhựa, dây đeo thay thế có màu xanh với đế, có khóa và vòng bơi màu đỏ, bắt mắt và cá tính . Thiết kế bao bì đặc biệt lấy cảm hứng từ retro, đèn nền DW-5600THS sử dụng hoa văn cổ điển.

GSHOCK-mau-moi

Một bộ sưu tập retro có màu sắc Giáng sinh phổ biến của thập niên 90. Chọn 4 kiểu cổ điển theo phong cách retro: 3 kiểu thiết kế mắt DW-5900, kiểu khối DW-5600 sử dụng dây đeo bằng vải, G-SHOCK để hẹn hò với các mẫu GA-2100 màn hình đôi mỏng nhất (bảo vệ lõi sợi carbon); DW-5700. Đèn nền của DW-5600THC, DW-5700TH thể hiện một mô hình cổ điển cổ điển. Sê-ri này phục vụ cho không khí Giáng sinh và thích hợp để tặng quà và mặc như một cặp vợ chồng.

Mẫu mới đồng hồ Casio G Shock mới nhất

Bộ sưu tập này sử dụng màu sắc chủ đề kỷ niệm 25 năm BABY-G làm tông màu. Màu sắc đầy tác động và đường phố cho cảm giác đầy đủ. Thiết kế mặt số sử dụng các mẫu hình học thường được sử dụng trong các xu hướng đường phố của những năm 1990 để thể hiện cá tính.

Bộ sưu tập Đồng hồ Casio G-SHOCK trẻ trung 

GA-2000 thêm màu sắc vào hoa văn truyền thống của Vương quốc Bhutan. Mẫu dệt đặc biệt này là một phần của lịch sử của Bhutan. Màu sắc của đồng hồ đến từ những lá cờ cầu nguyện năm màu của Bhutan. Năm màu đại diện cho một yếu tố tự nhiên.

ga-2000bt-1a

Đồng hồ Casio G Shock GA-2000BT-1A

Màu xanh tượng trưng cho nước, màu trắng tượng trưng cho không khí và gió, màu đỏ tượng trưng cho lửa, màu xanh lá cây tượng trưng cho màu đất. Thánh thư năm màu tượng trưng cho những lời cầu nguyện của mọi người về tuổi thọ, sức khỏe và hạnh phúc. Đồng hồ cũng được trang bị dây đeo có thể thay thế và vỏ đồng hồ được thiết kế đặc biệt.

Bộ sưu tập đồng hồ Casio BABY-G

Một bộ sưu tập retro có màu sắc Giáng sinh phổ biến của thập niên 90. Đèn nền trình bày một mô hình cổ điển cổ điển. Rất phục vụ cho không khí Giáng sinh, thích hợp để tặng quà và mặc như một cặp vợ chồng.

Casio Baby G mẫu mới nhất

Mẫu trang trí tráng miệng của thập niên 90 với màu đen và trắng cổ điển. Sử dụng dòng 110 nguyên mẫu phổ biến, dây đeo được tô điểm bằng các yếu tố hình học phổ biến retro. Màu sắc tổng thể tươi sáng và rực rỡ, rất phù hợp cho các cô gái mặc.

Nhân dịp kỷ niệm 25 năm BABY-G, sự hợp tác với POKEMON đã được ra mắt, sử dụng yêu tinh "Pikachu" nổi tiếng làm nguyên mẫu. Số "0:25" trên chiếc nhẫn là số hình ảnh của Pikachu và nó cũng lặp lại kỷ niệm 25 năm của BABY-G. Đèn nền sử dụng mô hình Pikachu phía trước và mặt sau được khắc một chiếc bán tải phía sau, rất dễ thương và tinh nghịch. Được thiết kế với những tia sét màu và bóng elf trên dây đeo, nó là một yếu tố đại diện của Pikachu. Gói đồng hồ được làm thành hình quả bóng cổ tích để phù hợp với chủ đề. Khảm theo phong cách retro trong khắc ngược, đèn nền và in dây đeo được lấy cảm hứng từ các trò chơi console phổ biến của những năm 1990.

Bộ sưu tập này sử dụng màu sắc chủ đề kỷ niệm 25 năm BABY-G làm tông màu. Màu sắc đầy tác động và đường phố cho cảm giác đầy đủ. Thiết kế mặt số sử dụng các mẫu hình học thường được sử dụng trong các xu hướng đường phố của những năm 1990 để thể hiện cá tính.

Đồng hồ Baby G mẫu mới nhất

BA-130

Hộp quà hợp tác Lin Yun, Tiandi bao gồm hộp quà tinh tế với hình ảnh Lin Yun và vòng đeo tay xu hướng (phong cách ngẫu nhiên). Hộp quà tặng co-op có phong cách thiết kế trừu tượng, như một mảnh giấy mở đầy màu sắc trong bữa tiệc, một chiếc gương đầy màu sắc lén lút ra khỏi kính vạn hoa, trong đó cảm hứng vàng đến từ trái tim vàng nguyên chất của cô gái và cảm hứng màu hồng đến từ vàng hồng của mặt số. Màu đen được lấy cảm hứng từ phong cách mát mẻ của đường phố được đại diện bởi BABY-G.

Dòng sản phẩm Đồng hồ Casio BABY-G cổ điển

Ba màu bổ sung cho mẫu bán chạy mới BA-130. Lấy cảm hứng từ đèn trang trí trên cây thông Noel, phần kim loại của mặt số có kiểu dáng nổi bật. Dây đeo mờ với mặt số bằng kim loại, đường phố, thoáng mát, cá tính.Dòng B-G-MS của BABY-G.

BGA-130

Thương hiệu đồng hồ của chúng tôi đã và đang hỗ trợ các hoạt động của WILDLIFE KHUYẾN MÃI (Tổ chức bảo tồn động vật hoang dã) để đóng góp nhiều nhất có thể để bảo vệ động vật hoang dã và môi trường sinh thái. Chủ đề là da báo châu Phi, với dây đeo màu nâu sẫm, viền màu vàng và họa tiết da báo. Từ "KHUYẾN MÃI WILDLIFE" được khắc trên chiếc nhẫn, với chủ đề đặc biệt là da báo và mặt sau đặc biệt thân thiện với môi trường.

Đồng hồ Casio EDIFICE phong cách dành cho phái mạnh

Thực hành chức năng vô tuyến và năng lượng mặt trời sáu trong một. Lần đầu tiên, EDIFICE sử dụng dây đeo nhựa trong máy đo con trỏ cao cấp. Mặt đồng hồ gió thể thao được thiết kế để phù hợp với khung đồng hồ đếm ngược một chiều cho các cảnh đua xe.

mẫu Casio Edifice mới nhất

Bộ sưu tập Đồng hồ Casio SHEEN Elegant

Mặt số nhẹ với độ dày chỉ 5,8mm. Thiết kế ba kim đơn giản, viền được tô điểm bằng 6 viên pha lê Swarovski, tinh tế và thanh lịch. Tôn tạo pha lê Swarovski vào lúc 9 giờ, và vảy trở thành một mô hình bó hoa lan tinh tế.

Casio Sheen

Sê-ri đồng hồ Casio Sheen đơn giản

Lần đầu tiên, SHEEN sử dụng dây đeo bằng thép dệt với mặt số ba kim đơn giản, thanh lịch và hào phóng. Thang đo đơn giản sử dụng logo chữ số La Mã chỉ vào lúc 12 giờ và các điểm nhấn pha lê Swarovski vào lúc 7 giờ. Lớp phủ IP đào vàng PEACH GOLD do Casio phát triển trong ba năm được sử dụng để phù hợp hơn với màu da của phụ nữ châu Á (chỉ có hai dây đeo được sử dụng). Năng lượng mặt trời thực tế.

bộ sưu tập đồng hồ Casio Sheen

Đồng hồ Casio Protrek mẫu mới nhất

Sản phẩm PRO TREK đầu tiên có kết nối Bluetooth, được kết nối với điện thoại thông minh thông qua phần mềm điện thoại di động "PRO TREK Connected", có thể hỗ trợ người dùng trong các môn thể thao ngoài trời như đi bộ đường dài, đi bộ đường dài và cắm trại. 

Đồng hồ Protrek

Chức năng của đồng hồ Casio Protrek:

1. Dựa trên hướng có thể đo được, nhiệt độ, áp suất / chiều cao không khí, cảm biến gia tốc tích hợp, thêm chức năng bước thực tế để đạt được bốn cảm ứng;

2. Điều chỉnh nhanh thời gian sau khi kết nối điện thoại thông minh và Một tính năng nhật ký hoạt động mới có sẵn. Phần mềm có thể ghi lại thông tin chiều cao được đo bằng đồng hồ và theo dõi chuyển động có được nhờ chức năng định vị GPS của điện thoại di động (chiều cao thời gian thực cũng có thể được đánh dấu là điểm ghi trên đường đua bằng thao tác thủ công). Thông qua việc đo chiều cao và số bước, có thể đo và ghi lại lượng calo được đốt cháy trong phần mềm. 

3. Chức năng chỉ báo đích mới, khoảng cách giữa vị trí được đánh dấu (đọc tinh thể lỏng) và hướng (chỉ báo kim giây) có thể được hiển thị bằng cách sử dụng nút đồng hồ. 4. Người dùng có thể tự điều chỉnh chế độ chức năng của đồng hồ theo thói quen sử dụng, bật hoặc tắt hiển thị chức năng, chỉ giữ lại các chức năng cần thiết hoặc thay đổi thứ tự chuyển đổi của từng chức năng và thực sự đạt được việc sử dụng cá nhân hơn. 

Về thiết kế đồng hồ Casio Protrek: 

1. Vòng ngoài của nắp lưng được làm bằng nhựa mịn được gia cố bằng sợi thủy tinh, giúp nó nhẹ và chắc chắn, đồng thời thực hiện chức năng bảo vệ nút thông qua thiết kế tích hợp đặc biệt, có thể ngăn chặn hoạt động sai của nút dưới sự va chạm mạnh trong các môn thể thao ngoài trời, đồng thời tăng cường Sự vững chắc của vụ án.

2. Quay số lớn với chữ số và tay Ả Rập trắng đảm bảo dễ đọc và nhìn tổng thể. 

3. Vòng ngoài của mặt số sử dụng vòng kim loại hình quạt, và màu sắc tổng thể cũng phù hợp hơn cho các môn thể thao ngoài trời. Dây đeo polyurethane đảm bảo dễ sử dụng, và kết cấu đặc biệt trên dây đeo khiến bạn khó có thể trượt vòng lặp tự do, cải thiện tính thực tế.

Một dây đeo thay thế đặc biệt cho các sản phẩm PROTREK. 

Trong quá trình leo núi, dây đeo có thể dễ dàng thay thế bằng thao tác đơn giản theo các nhu cầu khác nhau.

Dây da đồng hồ Protrek

BANDPT01P là một dây đeo mềm Dura sử dụng các vật liệu duy trì độ bền và khả năng chịu nhiệt độ thấp trong điều kiện ngoài trời khắc nghiệt, và mềm mại và thoải mái khi đeo. BANDPT01C là loại dây đeo có khóa có thể linh hoạt gắn trên ba lô hoặc các thiết bị khác theo nhu cầu sử dụng. Nó rất thiết thực. Chất liệu được làm từ chất liệu MAXI FRESH của thương hiệu MXP, được thiết kế để loại bỏ mùi mồ hôi và giảm sự khó chịu trong quá trình leo núi dài.

mua ngay

đăt hàng nhanh